Kinh Nghiệm Du Lịch Nha Trang Từ A-Z

Nha Trang, thành phố biển được nằm tại vị trí trung tâm của tỉnh Khánh Hòa, từ lâu đã là một trong những địa điểm du lịch thu hút đông đảo khách nhất Việt Nam. Cùng bỏ túi ngay những kinh nghiệm du lịch Nha Trang bổ ích trong bài viết dưới đây nếu sắp tới bạn có chuyến du hí đến thành phố biển này bạn nhé!

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang

Du lịch Nha Trang mùa nào đẹp?

Khí hậu ở Nha Trang cũng tương đối ôn hòa, vậy nên bạn có thể đến đây du lịch quanh năm. Từ tháng 4 đến tháng 6, thời tiết ở Nha Trang sẽ nắng và nóng nhiều hơn nhưng sẽ không quá oi bức. Và trời sẽ bắt đầu có mưa rải rác vào tháng 9, nên sẽ không ảnh hướng quá nhiều đến với các hoạt động vui chơi của du khách.

Từ tháng 10 đến tháng 12, trời sẽ mưa nhiều hơn, kèm theo không khí lạnh, đây là mùa phù hợp với những du khách thích đi nghỉ dưỡng yên tĩnh.

Khí hậu ở Nha Trang cũng tương đối ôn hòa, vậy nên bạn có thể đến đây du lịch quanh năm
Khí hậu ở Nha Trang cũng tương đối ôn hòa, vậy nên bạn có thể đến đây du lịch quanh năm

Cách di chuyển đến Nha Trang?

Với sự phát triển của thị trường hiện nay, thì có rất nhiều phương tiện để có thể đến với Nha Trang. Như bạn có thể di chuyển bằng máy bay(Vietnam Airlines, Vietjet,..), xe khách, taxi, hay xe máy,..

Từ sân bay Cam Ranh chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 35km, ở đây có các hãng xe taxi đón khách với các mức giá khoảng 300k/chuyến. Hay bạn cũng có thể di chuyển bằng xe bus tuyến số 18 có giá khoảng 50k/lượt.

Du lịch Nha Trang nên ở đâu?

Nha Trang, thành phố du lịch khá là phát triển, nên để tìm được nơi nghỉ ngơi cho chuyến đi dài ngày rất đơn giản. Ở đây có rất nhiều khách sạn, homestay, nhà nghỉ cho bạn lựa chọn. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn như: Mường Thanh, Sheraton Nha Trang, InterContinental Nha Trang,.. . Hay các homestay trên các cung đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nguyễn Thiện Thuật, Hùng Vương,…

Nêu chuyến đi của bạn thiên về du lịch nghỉ dưỡng thì bạn có thể chọn các resort gần trung tâm nằm trên đường Phạm Văn Đồng.

InterContinental Nha Trang
InterContinental Nha Trang

Ăn gì khi đi du lịch Nha Trang?

Ngoài những món ăn về hải sản, Nha Trang còn thu hút khách du lịch với rất nhiều đặc sản, món ăn hấp dẫn khác. Như: Nem nướng, bánh ướt, bánh căn, bánh xèo mực,… Bạn có thể tham khảo các địa điểm sau:

  • Quán dê Thanh Đa – 66 Nguyễn Thị Minh Khai
  • Lẩu đuôi bò Anh Sang – 126 Nguyễn Khuyến
  • Bò nướng Lạc Cảnh – 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm
  • Bò né, bò la quán Hoa – 9 Cô Bắc(quán chỉ bán buổi sáng)
  • Ốc Lễ – 76 Võ Trứ
  • Nem nướng Hiệp – 96 Lương Định Của
  • Hải Sản Sơn Cảng quán – 142 Phạm Văn Đồng
  • Bánh xèo tôm mực chảo nhỏ – 3 Trần Kim Hùng
Ẩm thực Nha Trang
Ẩm thực Nha Trang

Ngoài ra, còn có các quán cafe, trà chanh, trà sữa được nhiều du khách trẻ hay người dân địa phương yêu thích như: Quán chè Bà Nhị – 19 Phan Đình Giót, Sunday Coffee – 336 Dã Tượng,…

Du lịch Nha Trang nên chơi gì, ở đâu?

Đến với Nha Trang bạn có thể tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bãi biển Nha Trang, Hòn Miễu, Hòn Chồng, Hòn Mun, Đảo Yến – Hòn Nội, Đảo Khỉ – Hòn Lao, Đảo Hòn Một, Bảo tàng Hải Dương học,Tháp bà Ponagar, Núi Cô Tiên, Công viên Vin Wonder Nha Trang,..

Bảo tàng Hải Dương học
Bảo tàng Hải Dương học

 

Nha Trang, thành phố được thiên nhiên ban tặng những bãi biển, vùng vịnh đẹp, cùng nhiều đảo lớn nhỏ. Thành phố còn sở hữu với nhiều danh lam thắng cảnh, vui chơi nghỉ dưỡng lý tưởng. Nếu bạn đang có dự định du lịch Nha Trang trong thời gian tới thì đừng bỏ qua những kinh nghiệm du lịch Nha Trang này nhé. 

Hãy gọi cho Hải Nam Tourist để có ngay gói tour với nhiều chuyển đi hấp dẫn!