Kinh Nghiệm Đặt Khách Sạn Phú Quốc Giá Tốt, View Đẹp

Phú Quốc chưa bao giờ là một địa điểm lỗi thời đối với khách du lịch trong nước cũng như ngoài nước. Nếu bạn chọn Phú Quốc để nghỉ ngơi, thì đó là quyết định sáng suốt. Thế nhưng chuyến đi của bạn có trọn vẹn hay không thì còn phụ thuộc vào việc bạn chọn khách sạn Phú Quốc giá tốt hay không?. Nên chọn khách sạn nào ở Phú Quốc?. Tùy vào mục đích của chuyến du lịch là khám phá hay nghỉ dưỡng sẽ có những lựa chọn phù hợp riêng. Dưới đây là những gợi ý khách sạn tại Phú Quốc được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ của nhiều du khách. Bài viết dưới đây, Hải Nam Tourist gửi tới bạn những kinh nghiệm đặt khách sạn Phú Quốc giá tốt nhất nhé!

1. Nên đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc online hay đặt trực tiếp với khách sạn?

Có một câu hỏi được nhiều người thắc mắc khi đặt khách sạn ở Phú Quốc đó là nên đặt online hay đặt trực tiếp với khách sạn, nếu đặt online liệu có bị lừa không, đặt online có lợi ích gì và đặt trang nào thì tốt?. Bây giờ Hải Nam Tourist sẽ phân tích những ưu điểm khi đặt khách sạn online ở Phú Quốc để các bạn hiểu rõ hơn nha.

Những ưu và nhược điểm khi đặt khách sạn online:

– Đầu tiên đó là giá rẻ. Khi đặt phòng online thường có giá rẻ hơn rất nhiều. 

– Không tốn nhiều thời gian cho việc tìm kiếm phòng theo mong muốn. Ví dụ như có view biển, vị trí mong muốn, giá phòng hợp lý,  khách sạn 5 sao, có ăn sáng, có hồ bơi,…. Tất cả các việc này chỉ cần tick bên thanh lọc theo từng loại, bạn sẽ có được khách sạn theo ý muốn của mình rất nhanh chóng thay vì gọi đến từng khách sạn để hỏi thăm. 

– Bạn không cần đặt cọc trước và được hủy đặt phòng miễn phí nếu còn thời gian hủy đặt phòng, khi đặt phòng bạn chú ý thông tin ngày thanh toán và ngày miễn phí hủy phòng.

– Bạn không được xem phòng trực tiếp mà phải xem qua hình ảnh, nên điều này cũng khá rủi ro. Vì có một số khách sạn sẽ “Treo đầu dê bán thịt chó” . 

– Bạn sẽ được hoàn lại tiền khách sạn tùy thuộc vào chính sách của các trang web đặt phòng online, ví dụ như Agoda rất hay có chính sách hoàn tiền cho khách đặt phòng. 

Ví dụ bạn đặt khách sạn ở Phú Quốc giá 1 triệu/đêm, có khả năng bạn sẽ được hoàn lại 100k/đêm, có nghĩa bạn sẽ được giảm 100k/đêm cho lần đặt phòng tiếp theo.

Nên đặt phòng khách sạn Phú Quốc Online hay trực tiếp
Đặt phòng khách sạn Phú Quốc Online hay trực tiếp đều có những ưu nhược điểm riêng

Những ưu và nhược điểm khi đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc trực tiếp

– Bạn chắc chắn sẽ được khách sạn giữ phòng mà bạn đã đặt.

– Bạn có thể yêu cầu cho xem phòng trực tiếp tại khách sạn

– Bạn cần đặt cọc một số tiền cho khách sạn, nếu mà bạn hủy phòng có thể số tiền này sẽ bị mất hoặc chỉ được hoàn lại 20-30%.

– Thường giá phòng khách sạn ở Phú Quốc khi đặt trực tiếp sẽ cao hơn là giá phòng đặt online. Tuy nhiên nhiều khách sạn họ lại ưu tiên phục vụ cho khách đặt trực tiếp với khách sạn hơn. Vậy nên có khả năng bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình hơn là khách đặt online.

– Với đoàn đông người thì việc đặt phòng khách sạn trực tiếp là sự lựa chọn lý tưởng hơn cả vì đặt online khó có thể chọn nhiều loại phòng cùng lúc mà cũng không được sắp xếp ở các căn phòng gần nhau hay trong cùng 1 tầng.

2. Đặt khách sạn ở Phú Quốc khu vực nào?

Mỗi người sẽ có một định hướng khác nhau khi đi du lịch. Nếu là đi khám phá, nhu cầu của bạn chỉ là một nơi nghỉ ngơi sạch sẽ, đủ những tiện nghi cơ bản thôi thì có thể chọn những khách sạn bình dân hay khách sạn 2-3* giá rẻ. Nhưng nếu là đi để nghỉ dưỡng, thư giãn, tìm cho mình khoảng không gian yên tĩnh, bỏ lại các ưu tư sau lưng thì thì các resort cao cấp 4-5* lại là lựa chọn hoàn hảo. Hải Nam Tourist có một vài gợi ý sau đây để bạn tham khảo.

Đặt khách sạn ở Phú Quốc khu Dương Đông, gần chợ đêm

Theo kinh nghiệm đặt khách sạn ở Phú Quốc thì khu thị trấn Dương Đông là khu có đông dân cư nhất, có chợ đêm sầm uất, nhiều khách sạn giá rẻ nhất. Thị trấn Dương Đông vẫn có bãi biển đẹp như những khu khác trên đảo, ngoài ra nhà hàng quán ăn cũng nhiều hơn và đặc biệt cách sân bay Phú Quốc chỉ khoảng 6km.

Nhìn chung khách du lịch đến Phú Quốc không theo kiểu nghỉ dưỡng (tức là chỉ muốn ở trong resort mà không muốn ra ngoài), thì hầu hết đều chọn đặt phòng khách sạn ở khu Dương Đông.

Khi đặt khách sạn ở Phú Quốc, mọi người có thể lọc giá từ thấp lên cao, tiêu chuẩn khách sạn, vị trí khách sạn trên bản đồ để tìm được khách sạn hợp với sở thích của bạn nhất.

Đặt khách sạn ở Phú Quốc khu Dương Đông, gần chợ đêm
Đặt khách sạn ở Phú Quốc khu Dương Đông, gần chợ đêm

Gợi ý một số khách sạn ở khu Dương Đông Phú Quốc cho bạn lựa chọn như:

– Sài Gòn Phú Quốc Resort 

Giá từ 1,3 triệu/đêm, nằm ven biển, tiêu chuẩn 4,5 sao, cách chợ đêm Dinh Cậu 870m, có hồ bơi ngoài trời, ăn sáng miễn phí.

– Khách sạn Nesta Phú Quốc 

Giá từ 800k/đêm, tiêu chuẩn 3 sao, nằm ven biển, ăn sáng miễn phí, có hồ bơi ngoài trời, cách chợ đêm Dinh Cậu 2km.

– Khách sạn Miana Phú Quốc

Giá từ 650k/đêm, tiêu chuẩn 2,5 sao, nằm cách bãi biển 290m có hồ bơi ngoài trời, ăn sáng miễn phí, cách chợ đêm Dinh Cậu 1,1km.

– Khách sạn Stellar Phú Quốc 

Giá phòng từ 500k/đêm, ăn sáng miễn phí, nằm cách bãi biển chỉ 170m, phòng rộng từ 20m2. Đây là khách sạn bình dân ở Phú Quốc gần chợ đêm, cách chợ đêm chỉ khoảng 700m. Khách sạn có tiêu chuẩn 3 sao, phòng đẹp, đi bộ vài phút là ra tới biển, đến các nhà hàng, quán ăn cũng gần mà không phải tốn tiền đi taxi.

– Khách sạn Bảo Phúc OYO 255 Phú Quốc – số 24 Nguyễn Trãi, khu phố 2

Giá từ 250k/đêm, tiêu chuẩn 2 sao, phòng rộng từ 18m2, nằm cách bãi biển 280m, chợ đêm Phú Quốc 150m. Đây là khách sạn giá rẻ gần chợ đêm Phú Quốc được nhiều gia đình và các bạn trẻ lựa chọn. Trong phòng trang bị đầy đủ tivi màn hình phẳng, điều hòa, tủ lạnh, tủ áo cùng nước uống miễn phí.

Đặt khách sạn ở Phú Quốc khu Ông Lang

Đây là khu có nhiều khách sạn thứ 2 trên đảo Phú Quốc, các khách sạn ở đây có đầy đủ tiêu chuẩn từ 1 – 5 sao. Tại khu này có các  bãi biển tuyệt đẹp như bãi biển Ông Lang, bãi biển Cửa Cạn và bãi Ông. Khu này tập chung rất nhiều resort ven biển nên phòng ốc và phong cảnh đẹp hơn nhiều so với các khách sạn ở khu Dương Đông. Nếu bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh để nghỉ qua đêm thì đây là sự lựa chọn không tồi.

Về vị trí thì các khách sạn ở khu Ông Lang cách sân bay Phú Quốc khoảng 12km, cách Vinpearl Land Phú Quốc khoảng 14km

Đặt khách sạn ở Phú Quốc khu Ông Lang
Đặt khách sạn ở Phú Quốc khu Ông Lang

Gợi ý một số resort, khách sạn đẹp ở khu Ông Lang Phú Quốc cho bạn lựa chọn như:

– Camia Resort & Spa –  Đường Lê Thúc Nhã, Tổ 3, Ấp Ông Lang

Giá phòng từ 1 triệu/đêm, tiêu chuẩn 4 sao. Bạn nào muốn tìm khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc khu vực Ông Lang thì nên lựa chọn Camia Resort & Spa. Resort nằm ở vị trí sát biển, có bãi biển riêng, có bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, spa, massage, xông hơi cùng khu vườn mát mẻ. Đặc biệt là khu nhà hàng của resort có view hoàng hôn siêu đẹp và lãng mạn.

– Khu Nghỉ Dưỡng Chen Sea Phú Quốc – nằm ngay cạnh Camia Resort & Spa Phú Quốc. Giá phòng từ 1,8 triệu/đêm, tiêu chuẩn 4,5 sao, bao gồm các biệt thự riêng biệt nằm trước biển. Một số căn biệt thự còn có hồ bơi riêng cùng bồn tắm thủy lực jacuzzi. Các tiện ích thư giãn & vui chơi giải trí cung cấp của resort phải kể tới đó là hồ bơi ngoài trời, bãi biển riêng, phòng tập thể dục, các trò chơi dưới nước, spa, massage. 

– Ancarine Beach Resort – thuộc tổ 3.

Giá phòng từ 900k/đêm, tiêu chuẩn 3 sao, vị trí ngay sát biển. Bạn nào muốn tìm resort khách sạn ở Phú Quốc gần biển, có giá thành hợp lý thì nhất định đừng bỏ qua nơi này. Tuy chỉ có tiêu chuẩn 3 sao nhưng resort này lại cung cấp nhiều tiện ích thư giãn và vui chơi giải trí hấp dẫn như bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, lặn biển, massage, câu cá, spa, phòng tập thể dục. 

– Phú Quốc Eco Beach Resort 

Giá phòng chỉ từ 750k/đêm, tiêu chuẩn 3 sao. bao gồm các bungalow với diện tích từ 45m2, có bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời, phòng yoga, dịch vụ spa, massage, xông hơi khô/ướt cùng nhiều tiện nghi khác.

Đặt khách sạn ở Phú Quốc khu Dương Tơ (Cửa Lấp)

Theo kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc thì khu Dương Tơ (Cửa Lấp) là khu nghỉ dưỡng của rất nhiều resort sang xịn ở Phú Quốc 

Về vị trí thì các khách sạn tại khu Dương Tơ rất gần với sân bay Phú Quốc và cũng gần với khu du lịch Suối Tranh. Khu Dương Tơ có rất nhiều khách sạn, resort từ tiêu chuẩn 1 sao cho tới 5 sao.

Ưu điểm khi đặt phòng khách sạn khu Dương Tơ đó là mọi người không cần phải di chuyển mất nhiều thời gian từ sân bay Phú Quốc, còn nhược điểm thì không gần các nhà hàng, quán ăn ngon rẻ và cũng không sôi động về đêm như khu Dương Đông

Đặt khách sạn ở Phú Quốc khu Dương Tơ
Đặt khách sạn ở Phú Quốc khu Dương Tơ

Sau đây là gợi ý một vài khách sạn đẹp giá tốt ở Phú Quốc khu vực Dương Tơ để các bạn tham khảo:

– Novotel Phú Quốc Resort 

Giá phòng từ 1.5 triệu/đêm. Đây là khách sạn cao cấp hàng đầu Phú Quốc với tiêu chuẩn 4,5 sao, nằm ngay sát biển cùng dịch vụ cung cấp chuyên nghiệp. Novotel Phú Quốc vừa là khách sạn vừa là resort với các bungalow, biệt thự lên tới 4 phòng ngủ. Thích hợp cho những gia đình muốn tìm nơi nghỉ dưỡng sang chảnh mà nhiều thú vui giải trí chứ không cần phải đi đâu.

– InterContinental Phú Quốc Resort 

Giá phòng từ 3triệu/đêm với tiêu chuẩn 5 sao, nằm ở Bãi Trường, ăn sáng miễn phí, phòng rộng từ 49m2. Các tiện ích thư giãn và vui chơi giải trí cung cấp phải kể đến như hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, dịch vụ spa, massage, các môn thể thao dưới nước, lặn biển, phòng yoga, bảng phi tiêu, bi-a, xông hơi, câu cá, câu lạc bộ trẻ em. 

– Famiana Resort and Spa

Giá phòng từ 1triệu/đêm với tiêu chuẩn 4.5 sao. Resort này có vị trí nằm sát biển, có bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời cùng nhiều tiện ích thư giãn khác như sân quần vợt, massage, spa, bi-a, phòng tập thể dục, xông hơi, các trò vui chơi giải trí dưới nước. Ưu điểm của resort đó là vị trí ngay gần biển, giá phòng phải chăng mà phòng lại rộng rãi, thoáng mát. Giá phòng đã bao gồm bữa sáng miễn phí, có xe đưa đón ra sân bay 2 chiều.

 

Trên đây là bài viết tất tần tật kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Phú Quốc mà các bạn có thể tham khảo. Trước khi đặt phòng khách sạn, resort ở đảo Phú Quốc, các bạn nhớ xem điểm và số lượng người đánh giá, xem thật kỹ các nhận xét của khách du lịch gần nhất để lựa chọn được khách sạn hay resort ưng ý nha. Và đừng quên bạn còn có thể tiết kiệm thời gian hơn với các combo du lịch Phú Quốc đã bao gồm cả vé máy bay và khách sạn cực kỳ hấp dẫn nữa nhé. Chúc bạn có chuyến du lịch Phú Quốc vui vẻ!